เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ แม่จูนจัดมุมหนังสือประกอบการเรียนการสอนของกานติใหม่ เลยถือโอกาสมาแนะนำหนังสือที่แม่จูนใช้ในการทำบ้านเรียนธรรมชาติของน้องกานตินะคะ
เป็นเล่มที่ให้น้องกานติได้เอามาอ่าน หาข้อมูลและเป็นนิทานที่เกี่ยวกับธรรมชาติและโลกของเราค่ะ แต่ละเล่มภาพสวย เนื้อหาดี แม่จูนแนะนำสำหรับแม่ๆสายธรรมชาติเลยค่า

หลายคนส่งเมสเสจเข้ามาถามว่าแม่จูนซื้อหนังสือจากที่ไหน
แม่จูนซื้อจากร้าน Kinokuniya (คิโนะคูนิยะ) และสั่งออนไลน์จาก App @Amezon(อเมซอน) ค่า วันหลังแม่จูนจะเอาเล่มที่อ่านสำหรับแม่ๆและผู้ปกครองมาลงนะคะ ว่าแม่จูนชอบเล่มไหนบ้าง ถ้าใครสนใจเล่มไหนหรืออยากให้แม่จูนรีวิวเล่มไหนเป็นพิเศษ คอมเม้นต์หรือทัก inbox มาได้นะคะ

ส่วนใครที่อยากฝากแม่จูนหิ้วให้ ไม่สะดวกเดินทางหรือเป็นลูกเพจที่อยู่ต่างจังหวัด ทักมาคุยกันได้นะคะ แม่จูนไปร้านหนังสือและใช้แอพอเมซอนเป็นประจำอยู่แล้วค่า อาจจะมีค่าหิ้วค่าขนส่งเป็นกรณีๆไปนะคะ ใครที่อยู่กรุงเทพแนะนำให้ไปซื้อเองดีกว่าค่า เพราะการเที่ยวร้านหนังสือเป็นหนึ่งในความสุขของแม่จูนเลย 5555






Source

Tags:

4 Responses

  1. Here we are กับ The Moon ค่ะ อบากทราบว่าหนังสือทีแม่จูนซื้อน้อง 3-4ขวบ สนใจมั้ยค่ะ เนื้อหาพอเข้าใจง่ายมั้ยค่ะ หรือมันคือหนังสือแบบผู้ใหญ่อ่าน ขอบคุณมากค่ะ 🙂

    หนังสือน่าตามหมดเลยยย

  2. ขอบคุณมากค่ะสำหรับพิกัด แม่จูน หนังสือน่าอ่านทุกเรื่องเลยค่ะ
    ตามบทเรียนของน้องกานติ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *