ᴇxᴘʟᴏʀɪɴɢ ᴛʜᴇ ɴᴀᴛᴜʀᴇ ᴡɪᴛʜ ꜰɪʀᴇꜰʟʏ ꜰᴏʀᴇꜱᴛ ꜱᴄʜᴏᴏʟ
@ᴍᴀʀᴄʜ ᴡᴇᴇᴋ 2 : ꜱᴜᴍᴍᴇʀ ᴘᴏɴᴅ

กานติและเพื่อนๆอาทิตย์นี้เราจะไปเป็นนักสืบสระน้ำ และตามดู Life Cycle ของเจ้ากบกันค้าบ

รอบนี้คนเต็มเลยเชียวค่า หม่าม้าจูนตั้งใจว่าจะปิดรับสมาชิกเพิ่มชั่วคราวสำหรับกิจกรรมวันพุธ เพราะตอนนี้ยอดสมาชิกเพิ่มขึ้นจนจะแตะเลข 30 แล้วค่า แม่จูนขอเวลาอีกซักหน่อยเพื่อทำความรู้จักเด็กๆและผู้ปกครองในกลุ่ม และเพื่อการดูแลเด็กๆและติดตามพัฒนาการในแต่ละครั้งที่น้องๆเข้าร่สมกิจกรรมได้อย่างทั่วถึง ถ้ากลุ่มเริ่มลงตัวแล้ว จูนจะเปิดรับสมาชิกเพิ่มอย่างแน่นอนค่า จูนขอบคุณทุกๆคนมากๆที่ให้ความสนใจในกิจกรรมของบ้านเรียนธรรมชาติของพวกเรานะคะ และหลายคนทักกันเข้ามาเยอะมาก เรื่องจะจัดวันอื่นๆและจัดที่โรงเรียนของแม่จูนอีกมั้ย (บ้านของแม่จูน เป็นโรงเรียนสอนศิลปะการแสดง และเป็น Creative Learning Space ค่ะ)
แม่จูนขอใช้โพสต์นี้เพื่อตอบคำถามของทุกๆท่านเลยนะคะ

1.แม่จูนมีแพลนจะเพิ่มวัน และเปิดบ้านต้อนรับเด็กๆบ้านเรียน เพื่อให้เด็กๆมีโอกาสเรียนด้วยกันในหลักสูตรเดียวกันกับที่แม่จูนใช้สำหรับน้องกานตินะคะ อาจจะเป็น 3 วันต่ออาทิตย์ หรือ แล้วแต่ที่ใครจะสะดวกเป็นๆครั้งๆไป เพราะโดนปกติแม่จูนจะเรียน 1 เรื่องกับน้องกานติตลอดทั้งอาทิตย์และมีการผสม ละคร ร้องเพลง และเต้น ทำอาหาร ปลูกต้นไม้ ในระหว่างวีคด้วย รอให้แม่จูนขยายห้องเรียนฝ่าย Homeschool และทำบ้านต้นไม้เสร็จแล้ว แม่จูนจะมาบอกข่าวทุกคนนะคะ อาจจะมีค่าใช้จ่ายในส่วนของสถานที่ อุปกรณ์ และผู้สอนบ้างเล็กน้อยค่า

2.แม่จูนจะเพิ่มวันที่จะไปทำกิจกรรมที่สวนรถไฟให้ผู้ที่สนใจ ในส่วนของวันศุกร์และวันเสาร์นะคะ แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 200 บาทต่อครั้งนะคะ เพราะวันนั้นแม่จูนอาจจะต้องเลื่อนคลาสสอนปกติ 2 คลาสออกไป สนใจแจ้งชื่อไว้ในเมสเสจได้นะคะ

**ส่วนของกลุ่มที่สวนรถไฟวันพุธ แม่จูนยังจัดกิจกรรมไม่มีค่าใช้จ่ายเหมือนเดิมเช่นนี้ และต่อๆไปค่า เพื่อให้ทุกคนได้มีพื้นที่เข้ามาแลกเปลี่ยนการเรียนรู้กันนะคะ ถ้าอาทิตย์ไหนมีที่ว่างหรือเราพร้อมรับคนเพิ่ม แม่จูนจะรีบอัพเดตแน่นอนค่า







Source

Tags:

7 Responses

  1. สนใจไปร่วมกิจกรรมที่สวนรถไฟด้วยค่ะ ถ้ายังมีที่ว่างรบกวนแจ้งด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *