𝔽𝕚𝕣𝕖𝕗𝕝𝕪 𝔽𝕠𝕣𝕖𝕤𝕥 𝕊𝕔𝕙𝕠𝕠𝕝
𝑀𝒶𝓇𝒸𝒽
𝒲𝑒𝑒𝓀 𝟥 : 𝐵𝓊𝑔 𝒟𝑒𝓉𝑒𝒸𝓉𝒾𝓋𝑒 𝒥𝑜𝓊𝓇𝓃𝑒𝓎
🐛🦋🦗🐞🪲🐝🐌

ก่อนที่จะพบกันพรุ่งนี้ หม่าม้าจูนขอลงบรรยากาศรูปกลุ่มวันเสาร์ก่อนนะคะ เด็กๆกลุ่มวันเสาร์จะมีผสมกันระหว่างเด็กๆที่ไปรร.และเด็กๆโฮมสคูล พ่อแม่ไทยและเพื่อนๆชาวต่างชาติเข้ามาร่วมในกลุ่มของเราด้วย หลายๆคนทักมาถามแม่จูนว่าน้องไปโรงเรียนปกติเข้าร่วมได้มั้ยคะ แม่จูนอยากบอกทุกๆคนว่า แม่จูนยินดีต้อนรับทุกท่านจากทุกกลุ่มเลยค่า ที่นี่คือพื้นที่แห่งการเรียนรู้สำหรับทุกคนค่า กลุ่มของวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นกลุ่มนี้ขนาดกลาง ไม่เล็กและไม่ใหญ่ เด็กๆอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 3 ถึง 6 ขวบ เลยสนุกตามช่วงวัยของเค้าเลย เด็กๆมีความตั้งใจมาก และอยากรงจะร่วมในทุกๆกิจกรรม มันมหัศจรรย์มากตอนที่ sharing Journey เด็กๆ แทบจะทุกคน อยากจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองกัน หม่าม้าจูนชื่นชมทั้งเด็กๆและผู้ปกครองที่ปลุกความกล้าหาญให้เด็กๆได้ หรือแม้กระทั่งคนที่ยังไม่แชร์ในรอบนี้ หม่าม้าก็เห็นได้ว่าพวกเขาเรียนรู้ในวิถีของเขาแล้ว

ส่วนกานติเองรอบวันเสาร์เป็นการทำกิจกรรมซ้ำรอบที่ 3 แต่กานติมีการเรียนรู้ที่แตกต่างออกไปในทุกๆรอบและอยากที่จะกุลีกุจอรีบออกจากบ้านตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อเจอเพื่อนๆ กลุ่มวันเสาร์กานติ พัฒนาตัวเองในด้าน service mine วิ่งไปต้อนรับทุกคน เล่ารายละเอียดกิจกรรมฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างตามประสา ช่วยหม่าม้าเอ็นเตอร์เทนทุกคน และที่สำคัญกานติชอบกิจกรรมหนึ่งท่า หนึ่งเสียง พร้อมชื่อใน circle time มาก ทุกวันนี้คิดไปเป็น 20 ท่าแล้ว “วู้ฮู้ กานติ” 555 ลูกพ่อชัดๆ ไว้พบกันนะคะทุกคน เป็นสัปดาห์ที่แสนอบอุ่นและมหัศจรรย์ใจ ที่ได้เจอเด็กๆที่น่ารัก และผู้ปกครองที่มีหัวใจและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ จินตนาการและสร้างสรรค์ค่ะ

Cr.รูป จากตากล้องในดวงใจของหม้าม้า พี่ตาว Pantipa Sanipamanee เจ้าของเพจ ตามตาวค่า ฝากติดตามที่เที่ยวและรีวิวสวยๆจากพี่ตาวด้วยนะคะ








Source

Tags:

3 Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *