สวัสดีค้าบทุกคน เป็นยังไงกันบ้างค้าบ หวังว่าทุกคนปลอดภัยกันดีนะคะ หม่ามี้จูนและน้องกานติชวนทุกคนทำกิจกรรมของสัปดาห์นี้กันค่า อาทิตย์นี้บ้านเราเรียนกันเรื่องชนิดของหญ้า และ anatomy ของมัน และสำรวจสิ่งมีชีวิตในบริเวณหญ้ากันค่า เรากำลังปลูกหญ้าและทำซาลอนกันแม่จูนจะแปะกิจกรรมแนะนำเอาไว้สำหรับเพื่อนๆที่สนใจกิจกรรมในโพสต์ถัดไปนะคะ สำหรับทำอยู่ในบ้านก็ได้เช่นกันค่า อาทิตย์นี้ทุกคนคงไม่ค่อยได้ออกไปไหนแน่นอน รวมถึงแม่จูนและครอบครัวด้วยค่า ?

สัปดาห์นี้จะพิเศษหน่อยตรงที่ แม่จูนและน้องกานติ เดินทางไปในดินแดนเวทมนต์ ที่ที่เต็มไปด้วยมนต์วิเศษและธรรมชาติที่สวยงาม สงบ ส่วนตัว อยู่บนเนินเขา มีห้องสมุดส่วนตัว มีสระว่ายน้ำที่มองออกไปเห็นภูเขาและต้นไม้ พวกเราเหมือนพาตัวเองไปอยู่ในดินแดนแห่งมนตรา เพื่อสร้างห้องเรียนต้องมนตรากันเลยค่า ตอนนี้แม่จูนเตรียมอุปกรณ์การเรียนใส่รถเข็นแล้วพากานติไปเรียนที่เนินเขา นั่งอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้า ตั๊กแตน ผีเสื้อ ผึ้งบินผ่านไปมา แม่จูนรู้สึกได้เลยว่านี่คือหนึ่งในห้องเรียนธรรมชาติที่แม่จูนจะประทับใจที่สุดแน่นอน ดีใจที่ห้องเรียนของกานติเคลื่อนที่และเปลี่ยนรูปร่างไปเรื่อยๆ และหลายครั้งมันทำให้ครอบครัวของเรา พบกับวินาทีต้องมนตราอยู่เรื่อยเลย

Rain Tree Residence Hotel- โรงแรมเรนทรี เรซิเดนซ์ เขาใหญ่ บรรยากาศให้หนึ่งล้านดาว ความเอาใจใส่ของทุกๆคนให้สิบเอ็ดล้านดาว ความปลอดภัยและความอบอุ่นให้ร้อยล้านดาวไปเลย พันล้านดาวตรงที่ที่นี่เป็นศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็กๆ และเน้นกิจกรรมครอบครัวมากๆเลย เราได้ไปเดินป่า ไปดูพี่งูเขียวหางไหม้คู่สามีภรรยากันด้วย ไว้แม่จูนลงภาพบรรยากาศให้ดูกันเต็มๆนะคะ บอกเลยว่าหลังโควิดพบกันใหม่แน่นอนค่า

โดย วรัญญา สุนทรแต

By Warunya Soontorntae

Tags:

No responses yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *