ช่วงโควิดถ้าใครกำลังหากิจกรรมทำช่วงนี้กานติ กำลังฝึกวาดรูปค้าบ

𝒞𝒾𝓉𝓎 𝑜𝒻 𝒮𝓉𝒶𝓇𝓈.
 ...
ช่วงโควิดถ้าใครกำลังหากิจกรรมทำช่วงนี้กานติ กำลังฝึกวาดรูปค้าบ 𝒞𝒾𝓉𝓎 𝑜𝒻 𝒮𝓉𝒶𝓇𝓈.💫✨ ผลงานช่วงนี้ยังคงอยู่ในโทนสดใส เหมือนหัวใจของพวกเราค้าบ แต่ทำสีสว่าง ยากกว่าทำสีฟ้าน้ำเงินเข้มเยอะเลย มันเห็นจุดเลอะง่าย สีมันหายไปกับสีอื่นง่ายมาก แต่มันสดใสดูแล้วสบายตามากเลยค้าบ วันนี้มีเรื่องดีๆของกานติให้เค้าดีใจใหญ่ ใน Tiktok ของเค้ามียอดวิว […]
ผลงานของกานติอีกชิ้นนึงค้าบบบ 𝒞𝒾𝓉𝓎 𝑜𝒻 𝒮𝓉𝒶𝓇𝓈.💫✨ ผลงานช่วงนี้ยังคงอยู่ในโทนสดใส เหมือนหัวใจของพวกเราค้าบ แต่ทำสีสว่าง ยากกว่าทำสีฟ้าน้ำเงินเข้มเยอะเลย มันเห็นจุดเลอะง่าย สีมันหายไปกับสีอื่นง่ายมาก แต่มันสดใสดูแล้วสบายตามากเลยค้าบ วันนี้มีเรื่องดีๆของกานติให้เค้าดีใจใหญ่ ใน Tiktok ของเค้ามียอดวิว 36.5 […]
กิจกรรมของกานติตลอดหนึ่งวันในช่วงที่เราต้องอยู่บ้านกันค้าบ เพื่อนๆล่ะ ทำอะไรกันบ้างค้าบบบบ มาอชร์กันไว้เป็นไอเดียให้กานติกับแม่จูนบ้างน้า😍😍😍😍 ในหนึ่งวันช่วงนี้ของกานติ ตั้งแต่ตื่นนอนจนเข้านอน • พาแจ๊คกี้เดินเล่น • กินข้าว • เล่นติ๊กต่อก/ตัดต่อ/ทำวิดีโอไปเรื่อย • Dance Practice (ส่วนใหญ่ก็จะเต้น […]
Garden_Of_Wonders _Painting_of_Gandhi_'Dek Homeschool'_กานติเด็กโฮมสคูล
รูปที่ 4 ของกานติค้าบ กานติยังอยากลองฝึกวาดท้องฟ้าและทุ่งหญ้าใหม่อีกรอบ และยังอยากวาดรูปกานติเล่นกับเอลีนอยู่ แม่เลยลองช่วยหาเทคนิคให้กานติแก้มือใหม่ดู รอบนี้เราทำหญ้าได้ดีขึ้น ท้องฟ้าของกานติ กานติก็ดูมั่นใจขึ้นเยอะเลย ที่หม่าม้าชอบที่สุดในรูปนอกจากเอลีน กานติ และกระต่ายแล้ว พวกดอกไม้จากไม้ปั่นหู ก็สวยเกินความคาดหมายมากเลย เช่นเคย รูปนี้หม่าม้าก็เกือบทำให้ผลงานกานติเสีย […]
ผลงานช่วงนี้ยังคงอยู่ในโทนสดใส เหมือนหัวใจของพวกเราค้าบ แต่ทำสีสว่าง ยากกว่าทำสีฟ้าน้ำเงินเข้มเยอะเลยมันเห็นจุดเลอะง่าย สีมันหายไปกับสีอื่นง่ายมาก แต่มันสดใสดูแล้วสบายตามากเลยค้าบ วันนี้มีเรื่องดีๆของกานติให้เค้าดีใจใหญ่ ใน Tiktok ของเค้ามียอดวิว 36.5 K ยอดlike 4753 likes กับผลงานวาดรูปของเค้า […]