ห้องเรียนธรรมชาติของน้องกานติ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ให้ความสนใจทักทายกันสมัครเข้ามาในทุกๆวัน แม่จูนและทีมงานทุกคนกำลังเตรียมพร้อมสำหรับห้องเรียนเพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะเข้ามาร่วมเดินทางไปด้วยกันมีความสุขและสนุกที่สุดเลยค่า อาจจะพลาดตกหล่นการตอบข้อความใครไปแม่จูนต้องขอโทษด้วยนะคะ เลยใช้โอกาสนี้แวะมาอัพเดตเรื่องราวความเป็นไปของพวกเราก่อนจะเปิดห้องเรียนนะคะ

🌻ตอนนี้ห้องเรียนธรรมชาติ ส่วนของ FFS1 เพื่อนร่วมห้องเรียนตลอด 1 ปี ใกล้เต็มจำนวนแล้ว แม่จูนขอขยายการเปิดรับอีก 3 ท่าน และสำรองที่นั่ง 2 ท่านเท่านั้นนะคะ

🌻หลักสูตร FFS2 เพื่อนร่วมหลักสูตร แม่จูนกำลังให้พี่ปุ๊กกี้ แอดมินของแม่จูนทักทายทุกคนกลับไปเพื่อนัดหมายการปฐมนิเทศแบบ one by one เพื่อพูดคุยสอบถาม เกี่ยวกับแนวทางของหลักสูตร และการติดตามผล ทาง Zoom นะคะ

🌻แม่จูนจะแจ้งย้ายการอัพเดตข่าวสารของห้องเรียน กิจกรรมต่างๆของเราไปอยู่ในเพจ Firefly Forest School – โรงเรียนหิ่งห้อย และใช้เพจของ Gandhi’s Story ไว้เพื่อบันทึกเรื่องราวการเดินทางของกานติและเพื่อนๆ แบ่งปันเรื่องราวการเรียนรู้นะคะ ตอบคำถามพูดคุยกันในส่วนของแม่จูนและน้องกานติค่า ฝากเพื่อนๆทุกคนเข้าไปกดไลค์กดติดตามเพจ @Firefly Forest School ด้วยนะคะ

🌻เราจะเปิดบ้านของเรา เพื่อทำการ private open house 1 ชั่วโมงต่อ 1 ครอบครัว เพื่อเข้ามาเยี่ยมชมห้องเรียนและบ้านของพวกเราในวันที่ 24 25 และ 26 มกราคม และเปิดภาคเรียนของห้องเรียนในวันที่จันทร์ 7 กุมภาพันธ์นะคะ

🌻 แอดมินพี่ปุ๊กกี้จะเข้ามาตอบคำถามผู้ปกครองทุกท่านและทำการนัดหมาย หากมีแอดมินพี่ปุ๊กกี้ทักทายทุกท่านไปแทนแม่จูน ไม่ต้องตกใจนะคะ 🥰

🌻แม่จูนกำลังจัดเตรียมกิจกรรมสนุกๆไว้ในโอกาสต่อไป สำหรับเพื่อนๆที่ อายุยังไม่ถึง 3 ขวบ หรือต้องการเข้าร่วมกิจกรรมเป็นบางครั้ง หรือร่วมกิจกรรม After School และกิจกรรมวันเสาร์ – อาทิตย์นะคะ รอกันอีกนิดนะคะ ฝากติดตามข่าวสารที่หน้าเพจของ Firefly Forest School ด้วยนะคะ

ทุกข้อความที่ส่งมาสร้างกำลังใจที่ดีให้แม่จูนและทีมงานมากๆ ขอบคุณที่สนับสนุน และเป็นแรงใจให้กันนะคะ แล้วพบกันนะคะ







Source

Tags:

3 Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *