“ᴄʜɪʟᴅʀᴇɴ ɴᴀᴛᴜʀᴀʟʟʏ ʟɪᴠᴇ ɪɴ ᴛʜᴇ ᴍᴏᴍᴇɴᴛ ᴀɴᴅ ᴛʜᴇʏ ᴀʟʟᴏᴡ ᴛʜᴀᴛ ᴍᴏᴍᴇɴᴛ ᴛᴏ ʙᴇ ᴡʜᴀᴛ ɪᴛ ɪꜱ; […]
Playgroup รอบวันเสาร์นี้เต็มแล้วนะคะ
 ขอบคุณทุกๆท่านที่ให้ความสนใจและสอบถามกัน...
❌ปิดรับสมัครของสัปดาห์นี้แล้วค่า❌🙏🏻🙏🏻 สัปดาห์นี้ Playgroup ของเราเป็นสัปดาห์ของ “Bug Detective” ค่า 🕸🕷🐛🐌🐞 นักสำรวจแมลงทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม เราจะไปเยี่ยมบ้านของพี่แมลงกัน พบกันที่สวนสิริกิติ์ ข้างๆพิพิธภัณฑ์ เด็กค่ะ สำหรับเด็กๆ อายุ 2 […]
Playgroup รอบวันเสาร์นี้เต็มแล้วนะคะ
 ขอบคุณทุกๆท่านที่ให้ความสนใจและสอบถามกัน...
❌Playgroup รอบวันเสาร์นี้เต็มแล้วนะคะ❌ ขอบคุณทุกๆท่านที่ให้ความสนใจและสอบถามกันมาเยอะมากเลยนะคะ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ🙏🏻🙏🏻🥰🥰 ❌ปิดรับสมัครของสัปดาห์นี้แล้วค่า❌🙏🏻🙏🏻 สัปดาห์นี้ Playgroup ของเราเป็นสัปดาห์ของ “Bug Detective” ค่า 🕸🕷🐛🐌🐞 นักสำรวจแมลงทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม เราจะไปเยี่ยมบ้านของพี่แมลงกัน พบกันที่สวนสิริกิติ์ ข้างๆพิพิธภัณฑ์ […]
เราใช้เวลาเดินป่าด้วยกัน เป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่เกิดโมเมนต์น่ารักขึ้นมากมาย มิตรภา...
🪵🌲เราใช้เวลาเดินป่าด้วยกัน เป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่เกิดโมเมนต์น่ารักขึ้นมากมาย มิตรภาพ การช่วยเหลือดูแลซึ่งกันและกัน ช่วงเวลาคุณภาพของครอบครัว การได้สำรวจ สังเกต และใช้ประสาทสัมผัส สองเท้าย่ำไปในพื้นดินและน้ำที่เย็นสดชื่น สองมือได้ลองหยิบจับสำรวจสิ่งต่างๆ ทุกนาทีที่เกิดขึ้นตรงนั้นล้วนมีความหมายต่อหัวใจของพวกเขา ให้ธรรมชาติทำงานกับการเติบโตของพวกเขา จะทำให้พวกเขาอ่อนโยน ละเมียดละไม และเข้าใจธรรมชาติทั้งในตัวเขา […]
𝐌𝐮𝐝 𝐏𝐥𝐚𝐲 𝐢𝐧 𝐭𝐡𝐞 𝐅𝐨𝐫𝐞𝐬𝐭 @𝐅𝐢𝐫𝐞𝐟𝐥𝐲𝐅𝐨𝐫𝐞𝐬𝐭𝐒𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥𝙸𝚗𝚝𝚘 𝚝𝚑𝚎 𝚆𝚘𝚘𝚍𝚜 𝙲𝚊𝚖𝚙 ครั้งที่ 12 ชั...
𝐌𝐮𝐝 𝐏𝐥𝐚𝐲 𝐢𝐧 𝐭𝐡𝐞 𝐅𝐨𝐫𝐞𝐬𝐭 🤎 @𝐅𝐢𝐫𝐞𝐟𝐥𝐲𝐅𝐨𝐫𝐞𝐬𝐭𝐒𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝙸𝚗𝚝𝚘 𝚝𝚑𝚎 𝚆𝚘𝚘𝚍𝚜 𝙲𝚊𝚖𝚙 ครั้งที่ 12 ชั่วโมงต้องมนตร์ของเราในครั้งนี้คือการได้ออกมาเล่น เราเล่นน้ำ เดินป่า […]