ทักษะการเอาตัวรอด คือวิชาที่ควรสนับสนุนให้บรรจุในชั่วโมงเรียนจริงๆค่ะ นอนไม่หลับเลยคืนนี้ นึกถึงเด็กๆตลอดเวลาเลย🥺🤍 จากวันนั้นที่เราฝึกเด็กๆ ในวิชา Survival Skills ของพ่อหนู เรื่องการเอาตัวรอดในสถานการณ์คนร้ายพกปืนเข้ามาในตัวอาคารให้เด็กๆ พวกเราทุกคนไม่คาดคิดมาก่อน ว่าเหตุการณ์เหล่านี้อาจจะเกิดขึ้นใกล้ตัวเราได้ วันนั้นเด็กๆหลายคนตื่นตกใจ เมื่อมีสถานการณ์จำลองขึ้น มีเสียงปืนดัง เราเป็นผู้ใหญ่ยังตกใจไม่น้อยไปกว่า […]
จากวันนั้นที่เราฝึกเด็กๆ ในวิชา  Survival Skills ของพ่อหนู เรื่องการเอาตัวรอดในส...
จากวันนั้นที่เราฝึกเด็กๆ ในวิชา Survival Skills ของพ่อหนู เรื่องการเอาตัวรอดในสถานการณ์คนร้ายพกปืนเข้ามาในตัวอาคารให้เด็กๆ พวกเราทุกคนไม่คาดคิดมาก่อน ว่าเหตุการณ์เหล่านี้อาจจะเกิดขึ้นใกล้ตัวเราได้ วันนั้นเด็กๆหลายคนตื่นตกใจ เมื่อมีสถานการณ์จำลองขึ้น มีเสียงปืนดัง เราเป็นผู้ใหญ่ยังตกใจไม่น้อยไปกว่า เมื่อมีการฝึกเกิดขึ้น เด็กๆหลายคนเห็นภาพ และรู้วิธีการเอาตัวรอด การหลบและการซ่อนตัวมากขึ้น […]
วันสุขของเราที่สวนรถไฟค้าบ
โรงเรียนหิ่งห้อยขอแสดงความเสียใจกับความสูญเสียครั้งใหญ่ที่เจ็บปวดหัวใจพวกเราทุกคน ขอให้หมู่ดาวดวงน้อย เดินทางกลับสู่สรวงสวรรค์โดยปลอดภัยนะคะ แด่หัวใจทุกดวงที่สูญเสีย🤍 Source
ห้องเรียนธรรมชาติเปิดเทอม 3 แล้วค้าบบบบบ กานติดีใจมากเลยที่ได้กลับมาเจอเพื่อนๆ Welcome back to school for the third trimester.🌈 The spooky decorations in […]
Welcome back to school for the third trimester.

The spooky decorations in our h...
Welcome back to school for the third trimester.🌈 The spooky decorations in our house made the […]