ละครประจำปีของกานติและเพื่อนๆค้าบบบบ วิดีโอบางส่วนของละครเรื่อง Maybe you are my only sunshine ค่า ขอบคุณพี่ๆนักแสดงวัยรุ่น และแก๊งผู้ใหญ่ ที่เรามีเวลาซ้อมด้วยกันประมาณ 3 ครั้ง แต่ทุกคนเต็มที่ให้น้องๆมาก รวมถึงเด็กๆโรงเรียนหิ่งห้อยทุกคน […]
งานละครประจำปีและแคมป์ใหญ่ปลายปี ของโรงเรียนหิ่งห้อยค้าบ Firefly Forest School – โรงเรียนหิ่งห้อย จากปาร์ตี้ปิดภาคเรียน สู่ละครเวทีประจำปีของโรงเรียน สู่แคมป์ปลายปีที่เชียงใหม่ สู่แคมป์นานาชาติโรงเรียนเด่นหล้า ทั้งหมดคือคิวตั้งแต่วันจันทร์ที่แล้วถึงวันจันทร์นี้ ผ่านไปได้แบบไม่น่าเชื่อว่าจะทำมันทั้งหมดในอาทิตย์เดียวได้ ขอบคุณทีมงานคุณภาพที่หากไม่ได้พลังซัพพอร์ตจากทุกคน รวมถึงทีมหลังบ้านทีมครอบครัวซัพพอร์ต และนักเรียน […]
งานละครประจำปีและแคมป์ใหญ่ปลายปีของพวกเราค้าบ จบงานที่มีความสุขสุดๆไปเลย ...
งานละครประจำปีและแคมป์ใหญ่ปลายปีของพวกเราค้าบ จบงานที่มีความสุขสุดๆไปเลย จากปาร์ตี้ปิดภาคเรียน สู่ละครเวทีประจำปีของโรงเรียน สู่แคมป์ปลายปีที่เชียงใหม่ สู่แคมป์นานาชาติโรงเรียนเด่นหล้า ทั้งหมดคือคิวตั้งแต่วันจันทร์ที่แล้วถึงวันจันทร์นี้ ผ่านไปได้แบบไม่น่าเชื่อว่าจะทำมันทั้งหมดในอาทิตย์เดียวได้ ขอบคุณทีมงานคุณภาพที่หากไม่ได้พลังซัพพอร์ตจากทุกคน รวมถึงทีมหลังบ้านทีมครอบครัวซัพพอร์ต และนักเรียน นักแสดง สมาชิกแคมป์ และผู้ปกครองที่น่ารัก รวมถึงพี่ตั๊กและทีมงานน้องๆหอการค้า นึกไม่ออกเลยจะผ่านวีคนี้ไปยังไง […]