1 Night at Amsterdam. เครื่องบินลงจอดที่ Amsterdam เรียบร้อยตอน 4 ทุ่ม เรานั่งรถไฟของเมือง เพื่อมาลงเฟอรี่ ไปที่โรงแรมเรือลอยกัน ความหนาวต้อนรับพวกเรา จนแก้มเย็นไปหมด สัมภาระ 6-7 […]
ปีนี้กานติได้ของขวัญจากคุณลุงซานต้า หม่ามี้ เพื่อนๆและทุกคนรอบตัวเยอะสุดๆไปเลย จนกานติแอบมานั่งเขียนจดหมายบอกรักคุณลุงซานต้า กานติถามว่าเพราะกานติเป็นGood boy ใช่มั้ย และตั้งใจมากว่าจะส่งจดหมายใส่ตู้ไปรษณีย์ไปถึง North pole. เป็นอีกปีที่คริสต์มาสของกานติสนุกสุดๆไปเลยค้าบ Source
Firefly Forest School Camp #13 Into the Woods Camp ครั้งที่ 13 กับภารกิจตามหาของขวัญในถ้ำของเจ้ากรินซ์ และค่ำคืนของคุณลุงซานต้าและวันคริสมาสต์ เมื่อถึงวันนัดพบ เจ้ากรินซ์ก็พสเจ้าหมาคู่ใจมาขโมยของขวัญของเด็กๆ กลับไปที่ถ้ำของเขา […]
Into the Woods Camp ครั้งที่ 13
กับภารกิจตามหาของขวัญในถ้ำของเจ้ากรินซ์ และค่ำคื...
Into the Woods Camp ครั้งที่ 13 กับภารกิจตามหาของขวัญในถ้ำของเจ้ากรินซ์ และค่ำคืนของคุณลุงซานต้าและวันคริสมาสต์ เมื่อถึงวันนัดพบ เจ้ากรินซ์ก็พสเจ้าหมาคู่ใจมาขโมยของขวัญของเด็กๆ กลับไปที่ถ้ำของเขา ปีนี้พิเศษกว่าปีไหนๆ เราบุกถ้ำของจริง บ้านจริงของเจ้ากรินซ์ซะเลย เด็กๆรวบรวมความกล้าเดินป่า ถือแผนที่ […]
ปาร์ตี้ส่งท้ายก่อนปิดภาคเรียนของเด็กๆโรงเรียนหิ่งห้อย พร้อมละครปลายปีและแคมป์ ...
ปาร์ตี้ส่งท้ายก่อนปิดภาคเรียนของเด็กๆโรงเรียนหิ่งห้อย พร้อมละครปลายปีและแคมป์ เด็กๆเก่งกันมากๆ และเห็นได้ชัดว่าทุกคนเติบโตขึ้นในจังหวะและแบบฉบับของตัวเอง ปิดเทอมแล้วคิดถึงเด็กๆที่สุดเลยค่า Merry Christmas นะคะทุกคน🎅🏻🎄 Source