1 Night at Amsterdam.
เครื่องบินลงจอดที่ Amsterdam เรียบร้อยตอน 4 ทุ่ม
เรานั่งรถไฟของเมือง เพื่อมาลงเฟอรี่ ไปที่โรงแรมเรือลอยกัน
ความหนาวต้อนรับพวกเรา จนแก้มเย็นไปหมด สัมภาระ 6-7 กระเป๋าของเรา ไม่ได้ทำให้ความตื่นเต้นของพวกเราลดลงเลย เราเข้าห้องพักที่โรงแรม Botel ที่นี่ราคามิตรภาพมาก แถมยังทานอาหารเช้าได้ไม่อั้น ประทับใจสุดๆไปเลยค้าบ เราต้องนั่งเรือไปไหนมาไหน แต่ทุกรอบเรือจะมาตรงเวลาพอดี รอไม่นานด้วย วิวสองข้างทางคืออาคาร ที่ปกคลุมไปด้วยหมอกของฤดูกาล แทบจะแยกไม่ออกว่าตอนนั้นเวลาไหนแล้ว ทุกคนดูเป็นมิตรและใจดีเหมือนเดิม ฤดูหนาวที่นี่ไม่ได้ทำให้คนเย็นชาไปด้วยเลย ตรงกันข้าม พวกเรารู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่เดินทางมาถึงเนเธอร์แลนด์ การเดินทางสำรวจ Winter Season ของพวกเราเริ่มต้นขึ้นแล้วค้าบ ภารกิจไปให้ทันตลาดคริสต์มาสก็เช่นกัน เราถึงวันที่ 23 และตลาดปิดวันที่ 23 ตอน 2 ทุ่ม กับการเดินทางต่อรถไฟและรถเมล์ในระยะทาง 100 กิโล💗❄️