สวัสดีปีใหม่ 2023 อย่างเป็นทางการนะคะสมาชิกเพจทุกท่านและทุกคนที่ติดตาม ขอให้ปีนี...


สวัสดีปีใหม่ 2023 อย่างเป็นทางการนะคะสมาชิกเพจทุกท่านและทุกคนที่ติดตาม ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ท่านได้มีเวลาให้กับตัวเองและคนที่รัก เป็นปีแห่งแรงบันดาลใจและการเดินทางสู่เป้าหมาย ขอให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติตลอดทั้งปีเลยนะคะ มีความสุขมากๆนะคะทุกคน🥰

แม่จูนขอรวมภาพตลอดปี 2022 ที่ผ่านมาของเราเก็บไว้ในความทรงจำ เป็นปีแรกที่พื้นที่ของเพื่อนร่วมห้อง playgroup เกิดขึ้นมา ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำ ไว้ใจและสนับสนุนในทุกๆกิจกรรมของเรา และร่วมสร้างพื้นที่แห่งนี้ให้เต็มไปด้วยความอบอุ่น เวลาแห่งคุณภาพ และการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ด้วยกันนะคะ เห็นเด็กๆได้ออกผจญภัย เติบโตตามจังหวะของตัวเอง มีความสุขในแบบที่เค้าออกแบบเองได้ กล้าที่จะเผชิญหน้ากับทุกความท้าทาย ทุกการเรียนรู้ใหม่ๆ กล้าที่จะตั้งคำถาม หาคำตอบด้วยตนเอง เห็นเด็กๆมีเพื่อนสนิท มีมิตรภาพดีๆรอบตัว รวมถึงผู้ปกครองอย่างพวกเรา มี community ที่รายล้อมไปด้วยคนที่มีหัวใจเดียวกันและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ถือเป็นปีที่ดีมากๆที่ได้เห็นบรรยากาศเช่นนั้นอยู่รอบๆตัวเราเลย ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนสร้างพื้นที่นี้ให้เติบโตไปด้วยกันนะคะ

หลังจากไปพักผ่อนมา ก็หอบพลังถุงใหญ่กลับมา เตรียมพร้อมพาโรงเรียนและพื้นที่แห่งนี้ให้เติบโตขึ้น เพื่อรองรับสมาชิกใหม่ๆและนักเรียนรุ่นต่อไปของห้องเรียนธรรมชาติของเราเข้ามา รวมถึงกิจกรรมอื่นๆที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกมากมายในปีนี้ มาผจญภัยและเติบโตไปพร้อมกันอีกปีนึงนะคะ สำหรับกิจกรรมในห้องเรียนของเราที่จะเกิดขึ้นปีนี้ที่ทุกคนถามกันเข้ามา ฝากรอติดตามข่าวสัปดาห์หน้านี้นะคะ 🌲💚








Source

No responses yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *