กานติและเพื่อนๆ กับนิทานเรื่องการผจญภัยไม่รู้จบ
นี่เป็น Into the woods camp ของ Firefly Forest School – โรงเรียนหิ่งห้อย ครั้งที่ 14 ที่ La Colline Campground จ.สุพรรณบุรี สำหรับแคมป์นี้เราตั้งใจไปตามรอยกาลิเลโอ ดูดาว หาทางช้างเผือกด้วยกัน

หลายคนในแคมป์คือเพื่อนใหม่ของกานติ หลายคนคือเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน หลายคนคือเพื่อนที่เจอกันทุกวัน เด็กๆเจอกันปุ๊บ เครื่องติดปั๊บแบบไม่ต้องจูน บางจับกลุ่มวิ่งเล่น พายเรือกัน ว่ายน้ำเล่น นี่แหละคือสังคมแบบที่อยากให้ลูกได้ใช้ชีวิตด้วยเลยค่ะ คนที่ชวนกันไปดูแมลงบนต้นไม้ จับมือกันวิ่งลงไปในน้ำ โดยที่ไม่ได้สนใจว่ากางเกงจะเปียกมั้ย เดินขึ้นเขากันไปเอาว่าว เพื่อที่จะได้ลองวิ่งลงเร็วๆให้ว่าวลอยขึ้นสูง คนที่รอคอยที่จะจุดไฟ ทำกับข้าว บริการเพื่อนผู้ใหญ่ คอยหาว่ากิจกรรมอะไรที่จะทำให้เพื่อนๆสนุกไปด้วยกัน คนที่จำได้ในเรื่องของดาวพฤหัส และเล่นมุกกาลิเลโอก่อนกินข้าวแทบทุกวัน ดีใจสุดๆเลยค่ะ ที่กานติรู้จักกับเพื่อนที่มหัศจรรย์เหล่านี้

มาต่อกันด้วยเรื่องของสถานที่ ด้วยทำเลที่ตั้ง พื้นที่ที่มีสัดส่วนอย่างชัดเจน น้ำตื้นจนเด็กๆเล่นได้โดยไม่ต้องห่วง อาหารอร่อย ราคาที่พักคุ้มค่ากับบรรยากาศที่ได้ แถมกิจกรรมภายในที่พักเยอะแยะไปหมดเลยค่ะ ทั้งเล่นน้ำ พายเรือ เก็บไข่ ชมฟาร์ม เล่นกับแพะ พี่เจ้าของสถานที่ใจดีจนเหมือนแวะไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่อยู่สุพรรณบุรีเลยค่า ในบรรยากาศชวนพักผ่อนแบบนี้ ตั้งใจไว้เลยว่า 1 ปีจะไปเที่ยวให้ได้อย่างน้อย 1 ครั้งไปเลย💗🥰

สำหรับแคมป์ครั้งที่ 15 เราจะไปล่องเรือล่าสมบัติกันที่เกาะส่วนตัว เกาะที่ได้ชื่อว่าห้องเต็มแทบจะตลอดปี เกาะส่วนตัวที่สงบ น้ำใส ที่พักสวย มันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ นั่นเองค่า
ใครอยากล่องเรือ ดำน้ำ ดูปลา ล่าสมบัติ พบกันนะคะ เหลือที่ว่างอีกนิดเดียวเท่านั้นค่ะ ติดตามข้อมูลในเพจโรงเรียนหิ่งห้อยเลยค่า








Source

Tags:

One response

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *