นี่เป็นทริปพากานติเล่นสเลครั้งแรกเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมาค้าบ กานติกล้าหาญ และสนุกกับทุกๆสถานการณ์ตรงหน้า วันนั้นเราเดินทางกันด้วยรถไฟจากบ้านคุณปู่ 2 ชั่วโมง พอลงรถไฟ ก็ต้องเดินขึ้นเขาเพื่อไปยังจุดเล่นสกี แถมขากลับฝนยังตกหนักอีก แต่กานติเพลินกับทุกเรื่องเลย แถมเล่นสเลได้อย่างไม่ลังเลเลยว่าจะเจ็บมั้ย ต่างกับแม่มาก ร้องกรี๊ดลั่นเลย😂 ความทรงจำดีๆในวันสิ้นปีค้าบ 31 ธันวาคม […]
สองเดือนก่อนเขียนบทละครเล่นกับเพื่อน นัดซ้อมเป็นฉากๆ มีแม่เล่น มีเพื่อนเล่น มีฉากบรรยาย วันนี้เค้าเป็นนักเขียนเรื่องสั้นแล้ว เรื่องก็ชวนขำ สมกับเป็นนักอ่านหนังสือตลกจริงๆ แม่ชอบเวลาที่น้องพกสมุดและดินสอไปทุกที่ คิดเรื่องใหม่ๆเรื่อยๆ คงเพราะเรื่องตลกอยู่ในหัวเยอะจนเก็บไม่ไหวแล้ว 😂😂 ว่างจากการเป็นนักต่อเลโก้ และนักเต้น ผันตัวมาเขียนหนังสือแป๊บค้าบ สงสัยลูกจะมีหนังสือเป็นของตัวเองก่อนแม่แน่ๆ🥰 […]
เด็กชายกานติ พี่โต 5 ขวบของเรา กำลังมีแรงบันดาลใจเขียนเรื่องสั้นค้าบ เรียนไป เล่นไปตามจังหวะของตัวเด็กเอง ให้สภาพแวดล้อมช่วยนำทางการเรียนรู้ ดอกไม้ทุกดอกก็จะเติบโตอย่างเหมาะสมในฤดูกาลของตัวเองค่า🥰 สองเดือนก่อนเขียนบทละครเล่นกับเพื่อน นัดซ้อมเป็นฉากๆ มีแม่เล่น มีเพื่อนเล่น มีฉากบรรยาย วันนี้เค้าเป็นนักเขียนเรื่องสั้นแล้ว เรื่องก็ชวนขำ […]