𝐂𝐡𝐫𝐢𝐬𝐭𝐦𝐚𝐬 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲 𝟐𝟎𝟐𝟑
@𝐅𝐢𝐫𝐞𝐟𝐥𝐲𝐅𝐨𝐫𝐞𝐬𝐭𝐒𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥
กิจกรรมส่งท้ายก่อนปิดภาคเรียนของลูกๆหิ...


🎅🏻𝐂𝐡𝐫𝐢𝐬𝐭𝐦𝐚𝐬 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲 𝟐𝟎𝟐𝟑🎄
@𝐅𝐢𝐫𝐞𝐟𝐥𝐲𝐅𝐨𝐫𝐞𝐬𝐭𝐒𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥
กิจกรรมส่งท้ายก่อนปิดภาคเรียนของลูกๆหิ่งห้อย
พร้อมกับแขกคนพิเศษมากมาย ทั้งสมาชิกพี่ๆคณะละครปู๊นปู๊น, เพื่อนๆ Winter Camp, เพื่อนๆ หิ่งห้อย playgroup และเพื่อนๆสมาชิกที่ติดตามพวกเราและเดินทางมา บางคนมาที่นี่เป็นครั้งแรก บางคนแวะเวียนมาหาด้วยความคิดถึง บางคนมาบ่อยจนที่นี่คือบ้านอีกหลังนึงไปแล้ว แต่ที่สำคัญทุกคนเล่นด้วยกันอย่างสนุกสนาน ราวกับว่ารู้จักกันมายาวนาน กิจกรรมวันนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นกว่าครั้งไหนๆ ด้วยจำนวนอุณหภูมิของสมาชิกที่เต็มไปทุกพื้นที่ และอบอุ่นด้วยพี่ๆคณะละครปู๊นๆที่เข้ามาเติมเต็ม ท่วงทำนองของความทรงจำ และเจ้าบ้านสมาชิกหิ่งห้อยทุกคนทั้งเด็กๆและผู้ปกครองรวมถึงคุณครูและทีมงาน ที่ต้อนรับแขกทุกคนอย่างอบอุ่นนะคะ

ภารกิจ Market Project ที่เด็กๆเรียนกันมาตลอดหนึ่งเทอมก็ได้เปิดร้าน เด็กๆเรียนรู้ที่จะตั้งราคา สร้าง branding และ logo กัน จนในที่สุดก็ถึงวันเปิดร้าน แม้วันจริง เด็กๆจะวิ่งเล่นบ้าง พ่อๆแม่ๆขายกันต่อบ้าง แต่มันกลายเป็นภาพที่น่ารักมากๆเลยค่า🥰🥰

คืนนั้นเรามีภารกิจนอนค้างแรมที่โรงเรียน เพื่อรอซานต้ามาให้ของขวัญ ลูกๆของเราเล่นเอาแม่จูนว้าวุ่นกันเลย ตื่นมาดูของขวัญตั้งแต่ตีสามครึ่ง จนเช้ายังชวนกันมองซานต้าขี่สเล นับเป็นวันที่ดีและง่วงนอนอีกวันนึงเลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มีงานนี้เกิดขึ้นนะคะ
โดยเฉพาะทีมเจ้าบ้านหิ่งห้อยขอบคุณที่เตรียมงานนี้กันอย่างหนักเพื่อความสุขของทุกคนค่า









Source

No responses yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *