ดีใจที่ครอบครัวหิ่งห้อยของเรา เต็มไปด้วยผู้คนที่มีเป้าหมายและพลังงานคล้ายกัน เราใกล้ชิด ห่วงใยและสนับสนุนกันและกันเสมอ ห้องเรียนของพ่อแม่ ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นห้องเรียนของครอบครัวน้องพิปพา คุณพ่อมิงค์และคุณแม่พิงค์ Mind Power Trader
ได้แบ่งปันประสบการณ์การเทรดที่เข้าใจง่าย เข้าถึง และเห็นภาพได้ ให้ผู้ปกครองที่มีความรู้ในเรื่องนี้เป็นศูนย์อย่างเรา ฟังแล้วเข้าใจได้ พ่อมิงค์และแม่พิงค์เป็นหนึ่งในผู้ปกครอง มีส่วนร่วม ใส่ใจ และมีเวลาให้กับลูกเสมอ รวมถึงไม่ว่าโรงเรียนเมื่อโรงเรียนต้องการแรงสนับสนุน พ่อมิงค์ก็จะเป็นหนึ่งในคนที่จะอาสาช่วยเหลือพวกเราเสมอ เราจะเห็นพ่อมิงค์หิ้วอาหารเตรียมเข้าครัวมาทำกับข้าวให้ลูกๆกิน หรือช่วยคอยมาเล่น สร้างเสียงหัวเราะ เล่านิทานให้เด็กๆฟัง

เคยคิดว่าอยากศึกษา เข้าใจ แต่ที่ผ่านมาดูเป็นเรื่องยากและไกลตัวมาก ตอนนี้คุณครูพ่อมิงค์ ได้ให้เทคนิคความรู้ต่างๆจนเราเข้าใจได้
พ่อมิงค์พูดย้ำแล้วย้ำอีก ว่าค่อยๆฝึกฝนกันไป พร้อมแล้วค่อยเริ่ม มั่นคง=มั่งคั่ง พอจบคลาสเราเองกลับรู้สึกตื่นเต้น อยากที่จะลองเรียนรู้และทำความรู้จักกับเจ้าสิ่งนี้มากขึ้น ด้วยเป้าหมาย World Schooling ของพวกเราในกลุ่ม ที่อยากจะพาลูกๆเรียนรู้รอบโลก ขอบคุณพ่อมิงค์ และคุณแม่พิงค์นะคะที่มาแบ่งปันประสบการณ์ที่มีประโยชน์ต่อชีวิตของเราและทำให้เข้าใจง่ายและนำไปใช้ได้ค่ะ

พ่อแม่ท่านใดที่สนใจเรื่องของการเทรด หรือมีเป้าหมายเหมือนกับพวกเรา ตอนนี้พ่อมิงค์และแม่พิงค์กำลังจะเปิดคลาสสอนอีกครั้งนะคะ เห็นว่าคราวนี้เทคนิคพิเศษเพียบด้วยค่า

คอร์สรอบสองนี้ “From Zero to Hero”
รอบ วันอาทิตย์ ที่ 7 เมษายน 2567
เวลา 10.00- 19.00 น.
สถานที่ Exspace – CDC (เลียบด่วน-เอกมัย รามอินทรา)

คอร์สนี้จะเป็นการแบ่งปันความรู้จากประสบการณ์จริง และการสะสมความรู้ กลั่นกรองเนื้อหาให้รัดกุม ให้กับผู้ที่สนใจอยากทำกำไรแบบยั่งยืน จากการเทรด เรียนรู้จากสิ่งที่พวกเราทำกำไรได้จริง ซึ่งคอร์สนี้คุณจะได้เรียนรู้

– Mindset และการวางใจในระบบ
– พื้นฐานเบื้องต้น ถึง Advanced
– ความรู้ Technical
– Smart Money Concept
– พฤติกรรมทองคำ พฤติกรรมรายใหญ่
– พิเศษ* เทคนิคอ่านแรงกราฟ การเข้าออเดอร์

📊📉 เนื้อหาอัดแน่นเกินราคา อธิบายยกตัวอย่างที่เข้าใจง่าย และให้เทคนิคการอ่านกราฟที่ทำกำไรได้จริง!! พร้อม Mindset สำหรับนักเทรด

💙 เนื้อหาจัดเต็ม Key แพงเพียบ รับรอง!
💙สำหรับเพื่อนๆรุ่น 2 พวกเรายังให้ราคา Early Bird สนใจทัก inbox ได้เลย









Source

Categories:

One response

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *