Passion ของเด็กชายกานติ

เคยคิดมาตลอดว่าเลี้ยงเด็กคนนึงให้มี passion ให้เจอเป้าหมาย หรือสิ่งที่ตัวเองรัก ไม่ใช่เรื่องง่าย และไม่มีทางบอกได้ว่าเมื่อไหร่เค้าจะเจอสิ่งนั้น แต่โชคดีที่กานติชัดเจนและมั่นคงในสิ่งที่ตัวเองชอบมาแต่ไหนแต่ไร เราเองก็พยายามส่งเสริมให้เค้ามีความสุขกับสิ่งนั้น ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่พาลูกออกจาก comfort zone ห้องเรียนในบ้านในด้านของการแสดง แม่ตั้งใจอยากให้กานติเจอกลุ่มคนกว้างขึ้น อยากให้เค้าได้ทำความรู้จักคนที่ชอบสิ่งเดียวกับเค้า มี passion แบบเดียวกับเค้า ในพื้นที่ที่เราสบายใจและวางใจที่จะให้เค้าอยู่

กานติสมัครเรียนเต้นที่ DDance ได้ทันโปรเจ็ค เด็กDance 2022 พอดี ทำให้การเรียนในครั้งนี้ กานติต้องซ้อมโชว์สำหรับการแสดง ครั้งแรกที่ไปถึง กานติตื่นเต้นตั้งใจ และเห็นได้ชัดว่าเค้าตกหลุมรักที่นั่น รวมถึงพี่ๆครูๆทุกคนที่ดูแลเขา แม้ต้องซ้อมทุกเสาร์อาทิตย์ ซ้อมวันละหลายชั่วโมง ยิ่งช่วงใกล้วันยิ่งได้ซ้อมเยอะมาก กานติต้องอยู่กับพี่ๆเพื่อนๆครูๆเองเป็น 4-5 ชั่วโมง กานติก็ยังสนุก อยากที่จะลุกขึ้นไปทำ กลับมาซ้อมเต้น และพูดไม่หยุดว่ากานติรักที่นั่น จนถึงวันที่กานติได้แสดง แม่มีความสุขมากๆที่ได้เห็นว่าวันนี้หนูตามหา passion ของหนูเจอแล้ว

ยินดีด้วยนะลูกรัก วันนี้สิ่งนี้ทำให้หัวใจหนูเต้นแรง หนูตั้งใจฝึกฝนเพื่อทำในสิ่งที่รัก และสิ่งนั้นทำให้หนูมีความสุข นั่นแปลว่าวันนี้ หนูได้เริ่มต้นใช้ชีวิตแล้วล่ะค้าบ💛💛

ขอบคุณ DDance ที่อ้าแขนรับกานติด้วยความอบอุ่น
DDance Thailand
ขอบคุณรูปภาพสวยๆจากทุกคนนะคะ








Source

Tags:

3 Responses

  1. โอ้วครูอู๋เพิ่มได้หยุดวันนี้วันเเรกเลยคับ ขอโทษคับเข้ามาตอบช้า ดีใจเหลือเกินนะคะที่เด็กdance project ทํางานมาตอบความตั้งใจของเราและเป็นประโยชน์ในการพัฒนาเด็กและลดความกังวลให้คุณพ่อคุณแม่ เจอกัน 2023 นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *